Từ ngày 06/01/2020, Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội – tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm đánh dấu quá trình đổi mới hình ảnh, thể hiện sự phát triển của Nhà trường trong suốt 14 năm qua.
Logo HHTC được thiết kế dựa trên 3 màu chủ đạo: màu xanh dương, màu cam, màu xanh lá. Màu xanh dương là màu của năng lượng tự nhiên xuất phát từ vũ trụ, là màu thể hiện cho nghề du lịch xanh, du lịch bền vững. Bên cạnh đó, màu xanh dương tạo cảm giác mạnh mẽ và liên tưởng đến trí tuệ, tính bền vững và sự thống nhất. Màu cam là màu của sự năng động, trẻ trung, thể hiệt tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ. Màu cam cũng là màu thân thiện và cởi mở, thể hiện sự sẵn sàng chia sẻ, gắn kết trong cộng đồng. Màu xanh lá là màu chủ đạo của logo thể hiện sự phát triển, sức sống bền bỉ, sự trong lành, hiền hòa như màu xanh của cỏ cây, thiên nhiên.
Logo HHTC bao gồm hình ảnh biểu trưng và tên của trường. Phần hình ảnh biểu trưng được thiết kế dựa trên hình tượng Khuê Văn Các – biểu tượng của thủ đô Hà Nội, thể hiện tầm nhìn về giáo dục và mang đậm tinh thần khuyến học hoàn toàn trùng khớp với khát vọng cống hiến trong lĩnh vực đào tạo nghề Du lịch của HHTC. Lồng trong biểu tượng Khuê Văn Các là các chữ H – H – T – C, đây là những chữ cái viết tắt tiếng Anh HHTC (Hanoi Hospitality and Tourism College) – Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội.
Slogan của trường vẫn được giữ nguyên “Tạo lập giá trị Nghề” thể hiện sự nhất quán, kiên định trong quá trình đào tạo phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của HHTC trong giai đoạn này.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, HHTC khẳng định sự đổi mới và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn được cống hiến cho nền giáo dục, cho ngành Du lịch Việt Nam nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao.
Tư vấn dùm e