Ngày 05/11 và 08/11, Trường Trung cấp nghề Du lịch Hà Nội đã phối hợp cùng với Nhãn hàng Lee Kum Kee tổ chức buổi “Hội thảo Khuynh hướng ẩm thực mới 2024 – 2025” lần lượt tại Trường Trung cấp nghề Du lịch Hà Nội và cơ sở thực hành nhà hàng Mimosa – số 55 đường Nguyên Hồng, thị xã Việt Yên, Bắc Giang. Tham dự sự kiện có các đầu bếp là nghệ nhân ẩm thực trong Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Hà Nội cùng hơn 100 em học sinh nghề Kỹ thuật chế biến món ăn tại hai địa điểm thực hành.
Tại buổi Workshop, học sinh đã được tìm hiểu về Nhãn hàng Lee Kum Kee, được trao đổi kinh nghiệm với các nghệ nhân hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, mãn nhãn với phần trình diễn của Chef Nguyễn Thị Ánh – Nghệ nhân ẩm thực – Phó chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, Chef Trương Công Lệ – Nghệ nhân ẩm thực – Giám đốc Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai và đặc biệt là phần thi tranh tài, sáng tạo cùng các sản phẩm của nhãn hàng Lee Kum Kee.
Kết thúc buổi hội thảo đại diện nhãn hàng Lee Kum Kee đã trao những phần quà hấp dẫn cho các đội đạt giải.
Giá trị bền vững từ triết lý kinh doanh và trách nhiệm xã hội
Được thành lập vào năm 1888 tại Hồng Kông bởi ông Lee Kum Sheung – nhà phát minh ra dầu hào, Lee Kum Kee đã trở thành thương hiệu thực phẩm toàn cầu, dẫn đầu trong ngành sản xuất và phân phối nước sốt, gia vị. Sản phẩm của Lee Kum Kee đa dạng từ dầu hào, nước tương, sốt ướp đồ nướng cho đến các loại gia vị đặc trưng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

Triết lý kinh doanh của Lee Kum Kee luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thương hiệu cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp kết hợp với công thức gia truyền để tạo nên những sản phẩm thơm ngon, đậm đà, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, Lee Kum Kee chú trọng xây dựng hình ảnh gia đình ấm cúng, gắn kết qua những chiến dịch truyền thông, hướng đến giá trị của sự sum vầy trong từng bữa ăn.
Hội thảo mang đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho học sinh nghề bếp đồng thời giúp các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành các đầu bếp chuyên nghiệp. Trường Trung cấp nghề du lịch Hà Nội xin được gửi lời cảm ơn cũng như thông điệp kết nối bền vững nhãn hàng Lee Kum Kee, Hiệp Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Hà Nội đã mang đến cho các em học sinh một sân chơi nghề bổ ích.
Một số hình ảnh Workshop diễn ra tại Hà Nội ngày 05/11.









Một số hình ảnh Workshop diễn ra tại Bắc Giang ngày 08/11.


