Khách sạn Garco Dragon tuyển dụng nhiều vị trí khach san garco dragon 3

Khách sạn Garco Dragon tuyển dụng nhiều vị trí

04.04.2018

Đào tạo hệ Song Bằng

Đăng ký học Quản lý khách sạn

Khách sạn Garco Dragon thành lập từ năm 2012 là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân công tác tại khu vực phía đông Hà Nội và khách du lịch các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng…. Hệ thống buồng phòng tiêu chuẩn 3 sao quốc tế cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng, tiện nghi, thoải mái. Nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn phục vụ các thực đơn món Á đặc trưng, đặc biệt là các món chay.

Môi trường làm việc năng động, đem đến nhiều cơ hội cho nhân viên rèn luyện và phát triển bản thân. Khách sạn Garco Dragon chào đón tất cả các thành viên có đủ năng lực và nhiệt huyết. Hiện tại khách sạn cần tuyển các vị trí sau: .

 Thư ký điều hành:

  • Cử nhân Du lịch/ Khách sạn
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý khách sạn tương đươngKỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt. Khả năng tin học văn phòng, powerpoint thuần thục, quản lý hành chính tốt
  • (Tiếng Anh trôi chảy (nói và viết) hoặc Trung

Human Resource manager- Quản lý nhân sự:

  • Cử nhân chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý nhân sự trong ngành dịch vụ
  • Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Quản lý khối dịch vụ phòng:

  • Cử nhân Du lịch/ Khách sạn
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý khách sạn tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt
  • Sẵn sàng đào tạo, nâng cao và giám sát nhân viên phục vụ theo đúng quy chuẩn
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Quản lý khối nhà hàng:

  • Cử nhân chuyên ngành Du lịch/ Khách sạn
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm quản lý khách sạn/nhà hàng tương đương
  • Khả năng phối hợp và giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp
  • Kỹ năng phân tích,xử lý tình huống,có khả năng đào tạo, tạo động lực cho nhân viên & quản lý bộ phận.
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Quản lý buồng phòng:

  • Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch/ Khách sạn
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm tại khách sạn tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tổ chức tốt
  • Sẵn sàng đào tạo, nâng cao và giám sát nhân viên phục vụ theo đúng quy chuẩn
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Bếp trưởng:

  • Có chứng chỉ nghề nấu ăn hoặc bằng cấp liên quan
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm điều hành bếp hoặc quản lý vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và sáng tạo tốt
  • Có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ, quản lý và đào tạo các thành viên trong bộ phận.

 Trưởng đặt phòng:

  • Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch/ Khách sạn/ Tài chính/ Sales- Marketing
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về thương mại/ marketing trong lĩnh vực dịch vụ/ du lịch.
  • Kỹ năng giao tiếp nổi trội
  • Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn và đặt phòng
  • Tiếng Anh trôi chảy (nói và viết) hoặc Trung

 Trưởng ca tiền sảnh:

  • Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch/ Khách sạn
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Có chuyên môn chăm sóc khách hàng, quản lý hành chính và quy trình nhận và trả phòng cho khách.
  • Kỹ năng tổ chức và khả năng đa nhiệm tốt
  •  Chinese– Tiếng Anh trôi chảy (nói và viết) hoặc Trung

 Nhân viên giao tế

  • 1 năm kinh nghiệm tại khách sạn vị trí tương đương
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt. Có chuyên môn chăm sóc khách hàng tốt.
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Trưởng ca hành lý:

  • Có chứng chỉ chuyên ngành khách sạn hoặc kinh tế
  •  Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Trưởng ca pha chế:

  • Có chứng chỉ nghề quốc gia hoặc tốt nghiệp trung cấp khách sạn trở lên
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại nhà hàng/ khách sạn cao cấp
  • Tiếng Anh/ Trung giao tiếp

 Trưởng bộ phận tiếp phẩm:

  • Có bằng quản lý vật tư- thiết bị hoặc kinh tế
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Kỹ năng quản lý tốt

Trưởng ca an ninh:

  • 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn vị trí tương đương
  • Có chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng tổ chức và đa nhiệm tốt

Trưởng ca kỹ thuật:

  • 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn vị trí tương đương
  • Có chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng tổ chức và đa nhiệm tốt

Ngoài ra, khách sạn cần tuyển các vị trí sau: Nhân viên an ninh, kỹ thuật điện-nước, IT, kế toán, kho, lễ tân, thu ngân, hành lý, vệ sinh công cộng/bếp, giặt là, nhà hàng, bếp…

Tiêu chuẩn: có kỹ năng giao tiếp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong các lĩnh vực liên quan. Học viên mới ra trường sẽ được Khách Sạn đào tạo.

Quyền lợi: Lương cơ bản và phụ cấp hấp dẫn, được đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước, có nhiều triển vọng thăng tiến.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch, bản sao bằng cấp, bản sao CMND, ảnh 4×6.

 Contact: tuyendung@garcodragonhotel.com.vn


Tuyển sinh nghề đầu bếp

Gửi bình luận